cách sử dụng mật ong để giảm cân

Mật ong giảm cân rất tốt, hôm nay sonlamfood xin hướng dẫn các bạn vài cách giảm cân bằng mật ong hiệu quả, các bạn cùng tham khảo các cách sử dụng mật ong để giảm cân nhé.

Cách giảm cân bằng mật ong và nước ấm

Mật ong khá quen thuộc, là nguyên liệu dễ tìm kiếm nên bạn có thể sử dụng làm nguyên liệu giảm mỡ bụng và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Để có hiệu quả cao, bạn hãy thử áp dụng cách giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà bằng mật ong sau đây:
Nguyên liệu chuẩn bị
  • 3 muỗng mật ong rừng
  • 1 ly nước ấm.
Cách thực hiện:
Cho mật ong vào ly nước ấm, dùng muỗng khuấy đều tay để mật ong tan hoàn toàn. Dùng hỗn hợp này, uống trực tiếp vào buổi tối ngay sau khi vừa ăn no, vừa có tác dụng giảm mỡ bụng vừa giúp bạn dễ tiêu, ngủ ngon giấc hơn. Tuyệt đối không nên dùng mật ong uống vào lúc đói, dạ dày trống rỗng bởi chúng có thể làm bạn bị đau bụng, viêm dạ dày, tiêu chảy,…

Cách giảm cân bằng mật ong và quế

Uống nước quế pha với mật ong rừng không những giúp giảm cân, giảm mỡ bụng và còn ăn ngừa và điều trị các bệnh cảm và ho, đau họng rất tốt, quế có tính rất nóng vì thế giảm cân, đốt mỡ thừa chữa mỡ bụng rất hiệu quả
Nguyên Liệu chuẩn bị:
  • 2 thìa mật ong rừng
  • 1 thìa bôt quế
  • 300 ml nước ấm
Cách làm:
Vắt quả quất lấy nước, vỏ quất các bạn có thể say nhuyễn hoặc thái nhỏ ra sau đó cho 2 thì mật ong vào . cho 300ml nước ấm khoảng 40 độ vào và khuấy đều. vậy là chúng ta đã cho 1 ly tách mật ong giảm cân nhé
giam can bang mat ong
Như vậy mật ong và quế có tác dụng giảm cân rất tốt các bạn nhé

Cách giảm cân bằng mật ong và vỏ bưởi

Giảm cân bằng mật ong và vỏ bưởi được các chị em hay áp dụng, phương pháp này giảm cân an toàn và hiệu quả, các bạn nên làm theo cách sau để có được thân hình đẹp như ý nhé:
Nguyên liệu chuẩn bị:
  •  Vỏ bưởi
  •  Đường phèn
  •  Mật ong rừng
  •  Muối.
Cách nấu trà vỏ bưởi giảm cân:
Bước 1: Bạn cắt vỏ bưởi thành sợi nhỏ có độ dài khoảng 3cm, ngâm với nước muối rồi rửa sạch, cho vào nồi nước đun khoảng 10 phút đến khi vỏ bưởi mềm ra sẽ không còn vị đắng.
Bước 2: Vớt vỏ bưởi ra cho vào nồi khác, thêm đường phèn cùng 1 bát nước, nấu đến khi nước có màu vàng và hỗn hợp hơi sánh lại thì tắt bếp. Bước này thực hiện mất chút thời gian nên chị em cần kiên nhẫn nhé!
Bước 3: Chờ hỗn hợp nguội thì cho mật ong rừng vào, đảo đều.
Bước 4: Dùng lọ thủy tinh sạch để bảo quản trong tủ lạnh. Khi sử dụng thì ta lấy ra một lượng vừa đủ và hòa với chút nước ấm sau đó thưởng thức.

Cách giảm cân bằng mật ong và nước cam

Nước cam và mật ong cũng có tác dụng giảm cân nếu các bạn uống đúng cách nhé:
Tác dụng của nước cam:
Cam là trái cây chứa nhiều nước và các loại chất dinh dưỡng như vitamin C, acid citric, glucose… có thể đáp ứng nhiều nhu cầu cơ bản của cơ thể.
– Cam có chất limonoid hoạt động một cách đặc biệt trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư và có tác dụng giải độc, lợi tiểu.
– Vitamin C trong nước cam giúp tăng thể lực cho cơ thể, khi uống thường xuyên giúp chúng ta thấy no nhanh, giảm tình trạng ăn nhiều, thèm ăn.
– Nước cam không chỉ giúp tăng sức đề kháng, mà còn chống lại những vi khuẩn gây hại.
Một cốc nước cam mỗi ngày có thể giúp bạn ngăn chặn cơn đói, hạn chế thói quen ăn đồ vặt! Ngoài ra nước cam còn giúp cơ thể bạn duy trì đầy đủ các dưỡng chất, cung cấp một làn da ẩm, đẹp mịn màng.
Chuẩn bị nguyên liệu:
  • 300 ml nước cam
  • 2 thìa mật ong rừng
Cách dùng:
Nước cam tốt nhất nên uống vào lúc bạn cảm thấy không no, không đói, nên sau khi ăn 1 – 2 giờ. Để đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất, các bạn nên uống đều đặn trong vòng 21 ngày.

Cách giảm cân bằng mật ong và trà xanh

Giảm cân bằng mật ong và trà xanh cũng là một phương pháp giảm cân hay. Trà xanh có chứa chất có thể đố lượng mỡ thừa trong cơ thể vì tế có tác dụng giảm cân, chống lão hóa cũng rất tốt, cách làm như sau.
Nguyên liệu chuẩn bị:
Cách làm nước trà xanh mật ong giảm cân:
Lá trà xanh rửa sạch, đem hãm nước sôi rồi để nguội khoản dưới 35 độ, sau đó ta cho 2 thìa mật ong rừng vào và uống sâu bữa ăn 20 phút, việc dùng trà xanh mật ong thường xuyên sẽ giúp tim mạch hoạt động khỏe mạnh, giảm cân an toàn hiệu quả, chống lão hóa cho da.
giam can bang mat ong

Cách giảm cân bằng mật ong và giấm táo

Để có thức uống từ giấm táo mèo và mật ong giảm cân bạn có thể tự làm giấm táo mèo theo cách đơn giản như sau:
Nguyên liệu làm giấm táo mèo:
  • 1kg táo mèo
  • 2 quả chuối tây.
Cách làm giấm táo mèo:
  1. Trước tiên, bạn cần rửa sạch táo mèo bằng cách ngâm với nước muối. Nếu bạn ngâm táo với nước muối thì táo sẽ được giảm đi phần độc tố, chất bảo quản, hơn nữa tẩy đi độ chat của táo mà vẫn giữ được vị thanh ngọt của táo mèo. Bạn ngâm táo mèo trong muối loãng khoảng 30 phút, sau đó lấy ra để ráo nước.
  2. Bạn đun sôi khoảng 3 lít nước, sau đó để nguội hoặc có thể hơi ấm. Bạn cho táo vừa ngâm muối loãng để ráo vào nước ấm, sau đó cho vào lọ thủy tinh.
  3. Cho thêm 2 quả chuối tây vào chung. Cuối cùng, bạn bịt kín miệng lọ bằng vải mỏng hoặc túi nilong. Bạn nên để hỗn hợp này trong một tháng, bao giờ thấy nước táo màu vàng đậm tiết ra là có thể mang dùng.
Muốn giảm cân bằng giấm táo mèo với mật ong hiệu quả, bạn thực hiện những cách như sau: Mỗi ngày, sau bữa ăn bạn nên pha một một cốc nước ấm, 1 muỗng giấm táo.
Nên nhớ là cho mật ong rừng pha loãng vào để tận dụng tác dụng giảm cân từ việc uống hỗn hợp giấm táo và mật ong. Đây là thức uống giúp giảm cholesterol trong máu, giúp giảm cân hiệu quả chỉ trong 3 ngày sử dụng.
Lưu ý: Trong giấm táo có khá nhiều axit vì vậy những người bị bệnh về đường ruột và dạ dày không nên thử nghiệm. Đặc biệt, nếu bạn muốn giảm cân nhanh thì cũng không nên dùng quá 2 thìa giấm táo một ngày để đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe.

Cách giảm cân bằng mật ong và quất

Uống nước quất với mật ong không những giúp giảm cân, giảm mỡ bụng và còn ăn ngừa và điều trị các bệnh cảm và ho, đau họng rất tốt, các bạn có thể làm theo công thức sau nhé
Nguyên Liệu:
  • Mật ong rừng
  • Quả quất tươi
Cách làm:
Vắt quả quất lấy nước, vỏ quất các bạn có thể say nhuyễn hoặc thái nhỏ ra sau đó cho 2 thì mật ong vào . cho 300ml nước ấm khoảng 40 độ vào và khuấy đều. vậy là chúng ta đã cho 1 ly tách mật ong giảm cân nhé
Các bạn cần mua mật ong để làm đẹp hãy truy cập vào link bên dưới nhé:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.