địa chỉ bán mối chúa ở hà nội

Các anh chị thực sự cần mua mối chúa mà không biết mua ở đâu tại hà nội, không biết bán mối chúa ở địa chỉ nào? Hôm nay mình sẽ tư vấn cho nhé.
Chào các anh chị, bên mình chuyên có đội ngũ đi rừng chuyên để lấy đặc sản của núi rừng như mật ong, nấm ngọc cẩu, sâm 7 lá, mối chúa….
Các anh chị tại hà nội muốn mua mối chúa yên tâm , chúng tôi sẽ giao mối chúa rừng tận nhà cho các anh chị.

#Con mối chúa có nuôi được không?

Xin thưa rằng con mối chúa không nuôi được nhé, mỗi tổ mối hay còn gọi là ụ mối thì chỉ có 1 con mối chúa thôi, con mối chúa này có chức năng sinh sản ra đàn mối và nó sống trong lòng đất các biệt mới không khí bên ngoài.

#Có giao mối sống tại hà nội được không?

Chào các anh chị mình ở sài gòn thì thế không thể nào giao mối sống cho các anh chị ngoài đó được nhé, khi đi đào mối thợ đào lấy con mối ra khỏi ụ khoảng 3,4 tiếng sau là con mối sẽ chết vì thế người đi đào thường đem theo chai rượu để bảo quản con mối ngay tại chỗ.
Cách bảo quản rượu tại chỗ này sẽ giúp con mối chất lượng hơn không bị chảy sữa ra ngoài
mua mối chúa tại hà nội
Đây là con mối chúa bên sonlamfood nhé

#Mua mối chúa ở đâu tại hà nội?

Phương án 1: Các anh chị đặt cọc trước hoặc chuyển khoản trả tiền hàng trước sau đó Chúng tôi sẽ gửi hàng theo nhà xe , các anh chị đón xe lấy dùm.
Phương án 2: chúng tôi sẽ nhờ cộng tác viên bán hàng mối chúa tại hà nội sẽ giao hàng ngay cho các anh chị nếu có hàng tại hà nội khi anh chị cần. Cộng tác viên của chúng tôi thường lấy mối giao cho khách nên các anh chị yên tâm nhé.
Giá con mối chúa chỉ 25k/con to
Cảm ơn các anh chị đã theo dõi bài viết địa chỉ mua mối chúa ở hà nội uy tín, các anh chị cần mua mối chúa tại hà nội thì có thể liên hệ mình nhé: 0928381179
Hoặc truy cập link website: ===>> mua mối chúa
Để tham khảo hoặc đặt hàng online nhé. Thân chào các bạn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.