Hướng dẫn dùng mật ong trị mụn hiệu quả

Có rất nhiều phương pháp trị mụn khác nhau, hiệu quả là cũng tùy cơ địa của mỗi người mà nhanh hay chậm. Và hôm nay mình xin hướng dẫn dùng mật ong trị mụn hiệu quả mà các bạn nên tham khảo qua nhé:
Với các bạn không có thời gian hay điều kiện đi spa thì chúng ta sẽ trị mụn ở nhà bằng những phương pháp nhân gian, ít tốn kém mà cũng hiệu quả.
Mật ong nguyên chất có nhiều vitamin và khoán chất rất tốt cho việc làm đẹp da, trong mật ong nguyên chất có tính kháng khuẩn và sát trùng vì thế dùng mật ong rừng để trị mụn cũng rất tốt mà bạn nên thử qua nhé. Và dưới đây có vài cách trị mụn mà bạn nên áp dụng để xem sao nhé.

Cách dùng mật ong trị mụn

Dùng trực tiếp mật ong nguyên chất

Bôi mật ong nguyên chất trực tiếp lên nốt mụn, để khô khoảng 30 phút. Bạn có thể dùng mật ong rừng nguyên chất thoa mặt đều hằng ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ giúp làn da mềm mịn, tránh mụn, chống lão hóa da.

Dùng mật ong, sữa chua và chanh

Chuẩn bị:
  • 2 muỗng sữa chua.
  • 1 muỗng mật ong nguyên chất.
  • 3,4 giọt nước cốt chanh.
Cách làm:
Trộn các hỗn hợp này lại cho đều nhau và sau đó đắp lên toàn bộ mặt và cổ. Chờ một chút cho mặt nạ khô bạn lại tiếp tục đắp hỗn hợp trên lên mặt cho tới hết. Đợi mặt nạ khô khoảng 15 phút rửa lại bằng nước ấm. Tuần 1 tới 2 lần đắp mặt nạ mật ong, sữa chua và chanh giúp ngăn ngừa mụn, da láng mịn và sáng hơn trông thấy.

mat ong tri mun

Dùng mật ong và  nha đam để trị mụn

Chuẩn Bị:
  • 1 thìa mật ong nguyên chất
  • 1 thì nước ép nha đam
Cách làm:
Trộn hỗn hợp này lại rồi bôi lên ngay chỗ mụn. Sau 20 phút rửa lại mặt bằng nước ấm.

Dùng mật ong trị sẹo lõm

Bôi trực tiếp mật ong lên vết sẹo lõm, để 10 phút rồi rửa lại. Làm đều đặn, kiên trì sẹo sẽ biến mất
Hy vọng các cách dùng mật ong trị mụn ở trên sẽ giúp bạn có phương pháp làm đẹp cho riêng mình nhé. chúc các bạn thành công.
Với các phương pháp làm đẹp bằng dân gian này các bạn nên làm đều đặn sẽ có kết quả như ý nhé. Ngoài ra chúng tôi có bán mật ong rừng và mật ong bạc hà nguyên chất rất thích hợp để làm đẹp cho các chị em của chúng ta.
Nếu các bạn chưa biết mua mật ong ở đâu chất lượng thì các bạn có thể đặt hàng online bên mình sẽ giao mật ong đến cho các bạn nhé. Các bạn cần mua mật ong thì có thể nhấp vào link bên dưới để đạt hàng. Cảm ơn các bạn.
Link Website: mua mật ong rừng
Các bạn có đóng góp ý kiến hay thắc mắc gì thì xin hãy comment bên dưới nhé. thân chào các bạn. chúc các bạn có một làn daa đẹp như ý nhé:

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.